[ĐÁNH GIÁ] Thuốc Active Meno có tốt không? Tác dụng phụ? Giá bao nhiêu?

Duy trì sắc đẹp mãi mãi như tuổi 20 luôn là khao khát của chị em phụ nữ. Tuy nhiên tuổi tác, lão hóa cơ thể lại khiến nhiều chị em lo lắng. Tuy nhiên đã có rất nhiều sản phẩm, thực phẩm giúp duy trì nét thanh xuân đó. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Active Meno.

Active Meno là gì?

Sản phẩm Active Meno được sản xuất nhằm hỗ trợ phụ nữ giảm bớt các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra như: kinh nguyệt không đều, lão hóa do bước sang độ tuổi tiền mãn kinh…
Sản phẩm này mang thương hiệu Doppelherz được sản xuất bởi công ty Queisser Pharma GmbH & Co.KG – thuộc Cộng Hòa Liên Bang Đức. Đất nước vốn được biết đến với các sản phẩm đảm bảo cam kết chất lượng tuyệt đối, hoàn hảo tới tay người tiêu dùng.
Hãng Doppelherz ra mắt tại Việt Nam vào năm 2014:

Review Active Meno từ chuyên gia và người dùng Webtretho: Có tốt không?

Đầu tiên về chất lượng sản phẩm thì Active Meno cam kết đảm bảo từ nhà sản xuất mang thương hiệu của Đức, được cấp phép nhập khẩu chính ngạch vào nước ta. Đồng thời, sản phẩm Active Meno đã được chị em phụ nữ tin dùng và có rất nhiều người để lại đánh giá tích cực sau khi dùng sản phẩm. Khi bạn gõ thông tin tìm kiếm đánh giá sản phẩm thì có thể tìm thấy nhiều thông tin từ những người đã sử dụng review lại trên các website uy tín như webtretho, các fanpage uy tín dành cho phụ nữ. Ví dụ như trường hợp chị Nguyễn Phúc Nhân đã trả lời chị Thảo trên webtretho sau khi được hỏi về liệu tác dụng có tốt như mô tả sản phẩm hay không: “Mẹ mình dùng khoảng 2-3 hộp Active Meno rồi, thấy hiệu quả rõ rệt, kết hợp thêm sữa đậu nành thì sức khỏe, da dẻ cũng đẹp hơn nhiều lắm.”
Để hiểu rõ nhất về tác dụng cũng như sự phù hợp của sản phẩm, bạn nên tham khảo thêm ý kiến từ bác sĩ và có lộ trình dùng thử để nhận định rõ nhất về sản phẩm.

Thuốc Active Meno giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Active Meno giá 380.000 đồng/hộp 30 viên. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ hotline 08.5354.9696 để được sự tư vấn chi tiết của Dược sĩ đại học Dược Hà Nội.
Hình ảnh: Active Meno hàng Đức
Hình ảnh: Active Meno hàng Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty dược phẩm quốc tế ITP Pharma

[Đánh giá] Tác dụng của Tokyo Res-1000: Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tạp chí sức khỏe Heal Central (Health Education Assets Library)