[Review Webtretho] Soy Isoflavones là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đa số phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh gặp phải nhiều dấu hiệu về rối loạn tiền mãn kinh thường không biết làm thế nào để giảm thiểu các tình trạng khó chịu này xảy ra với cơ thể. Để giải quyết những bối rối đó, hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thuốc, thực phẩm dùng trong ăn uống hằng ngày có thể hỗ trợ được chị em phụ nữ. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Soy Isoflavones.

Soy Isoflavones là gì?

Soy Isoflavones có chứa nhiều thành phần cần thiết cho phụ nữ trong việc ngăn chặn, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, các bệnh gây rối loạn sinh lý nữ thời kỳ bước sang tuổi tiền mãn kinh trở đi. Đồng thời có công dụng giúp duy trì vẻ thanh xuân, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cho phụ nữ.
Sản phẩm Soy Isoflavones được nghiên cứu và phát triển sản xuất tại Hoa Kỳ do công ty Puritans Pride, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ sức khỏe, lợi ích người tiêu dùng.
Sản phẩm Soy Isoflavones có chứa rất nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như sau: 3% isoflavones có hàm lượng 22.5 mg; 3% Saponins có hàm lượng 23 mg; Glycintin and Glycitein có hàm lượng 7 mg; Genistin and Genistein có hàm lượng 2.5 mg. Cùng các thành phần phụ liệu tá dược vừa đủ một viên con nhộng.
Dạng bào chế và đóng gói: Sản phẩm được bào chế dạng viên con nhộng. Đóng gói mỗi hộp gồm 1 lọ x 120 viên.
Soy Isoflavones
Lọ Soy Isoflavones chứa 120 viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty dược phẩm quốc tế ITP Pharma

[Đánh giá] Tác dụng của Tokyo Res-1000: Có tốt không? Giá bao nhiêu?

[BÁC SĨ KHUYÊN DÙNG] Top 10+ loại thuốc bổ gan, mát gan tốt nhất cho người hay uống rượu